Neyðarfund í Sjálfstæðisflokknum STRAX!!

Sjálfstæðismenn verða að halda neyðarfund strax v/borgarmálanna.  Það að horfa upp á oddvitann verða kjaftstopp, verða vandræðalegan, verða ótrúverðugan er bara meira en ég sem sjálfstæðismaður get þolað.  Það verður að koma vitinu fyrir Villa ef ekki með góðu þá bara með valdi.  Hanna Birna getur tekið við strax, hún nýtur trausts langt út fyrir flokkinn og ætti að vera tekin við nú þegar.  SJÁLFSTÆÐISMENN við megum engan tíma missa!!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Gunnarsson

...hafði samband við borgarlögmann,- þaða er að segja fyrrverandi borgarlögmann eða kannski ekki beinlínis fyrrverandi borgarlögmann. man nú ekki alveg hvern ég hafði samband við en ég man ekki betur en ég hafi áreiðanlega haft eitthvert sanband við einhvern,- eða var það ekki?

Jú, ég hef auðvitað traust allra borgarfulltrúa flokksins og verð náttúrlega borgarstjóri eftir ár,- af hverju ekki?   

Árni Gunnarsson, 8.2.2008 kl. 19:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhann Hannó Jóhannsson
Jóhann Hannó Jóhannsson
Einfættur sjálfstæðismaður sem dáir MAN UTD, Breiðablik,F.Berlin. Hefur unun af ræktun rósa og gaman af hvers kyns ræktun.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband