Tími til kominn að taka á trukkurunum!!

Það var orðið tímabært að lögreglan gerði eitthvað í mótmælum bilstjóranna sem trekk í trekk stöðva umferð venjulegs fólks.  Fólk á leið til vinnu, fólk í vinnu fyrir utan þá hættu sem skapast við það að blokkera umferð um stofnæðar og þjóðvegi landsins.  Bílstjórarnir eru hættir að mótmæla háu bensinverði svo hverju eru þeir eiginlega að mótmæla.  Svör óskast!!
mbl.is Lögregla beitir táragasi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Bjarki Ipsen

Þú ert töff er það ekki

Halldór Bjarki Ipsen, 23.4.2008 kl. 11:50

2 Smámynd: amaba

ég er sammála þér hverju eru þeir að mótmæla.

og talandi um að þegnarnir megi ekkert segja ef ég dirfist að tjá mig um mótmælin þá er ég kaffærð í skömmum allstaðar og svo veltir fólk því fyrir sér hví ég blogga nafnlaust......... 

amaba, 23.4.2008 kl. 11:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhann Hannó Jóhannsson
Jóhann Hannó Jóhannsson
Einfættur sjálfstæðismaður sem dáir MAN UTD, Breiðablik,F.Berlin. Hefur unun af ræktun rósa og gaman af hvers kyns ræktun.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband