Noregur-fyrirheitna lndið/Endurnýjun svo um munar

Mikið vildi ég að ég væri svona 20 árum yngri og heill heilsu (sem ér er nú nánastI) þá myndi ég ekki hika í 1. mín og drífa mig út að vinna t.d. til Noregs.  Skil reyndar ekki fullfrískt fólk á besta aldri sem nennir að láta vinstri stjórnina, verstu og óheiðarlegustu ríkisstjórn allra tíma skattpína allt upp í rjáfur, standa ekki við gefin loforð hvort heldur er við fólkið í landinu, verkalýðshreyfinguna eða jafnvel hvert annað því innan  þessarar ríkisstjórnar er hver höndin upp á móti annarri,  Ríkisstjórn landsins er óstarfhæf og ætti að skila lyklunum að stjórnarráðinu strax, og þó fyrr hefði verið en betra seint en aldrei.  þá skora ég á einhvern tölvusnilling að gefa sig fram við mig og við gætum sett upp í síðu þar sem við skoruðum á forseta vorn að láta staðar numið í sumar eins og hann gaf í skyn í ávarpi sínu um áramótin, 16 ár er nægur tími burt séð frá hvort hann hafi staðið sig þokkalega í icesave málinu eða ekki, um það eru skiptar skoðanir,  það er enginn hætta á að hann hætti að koma fram í erlendum fréttastöðvum þó hann láti af störfum sem forseti, svo gaman hefur hann af sviðsljósinu.  Í stuttu máli vildi ég sagt hafa; FORSETINN BLESS, FORSÆTISRÁÐHERRANN BLESS, FORSETI ALÞINGIS BLESS og svo að allt öðru BISKUPINN BLESS og svo væri ágætt að seigja BLESS við a.m.k. 40% af þingmönnum þjóðarinnar og fá hressilega endurnýjun þar eins og annarsstaðar svo ég tali nú ekki um góðan slatta af embættismönnum þjóðarinnar í ráðuneytunum og sendiráðunum sem fækka mætti um helming.

NÝTT ÍSLAND STRAX,


mbl.is Unga fólkið flytur út
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Sæll Hannó! Ég gef mér að þú sért ,,gamli,, Vallargerðis guttinn. Einhverjir að mínum börnum hyggja á flutning til útlanda,ef ekki rofar til. En þar sem ég er ekki 100% viss að þú sért sá ,,gamli góði,, læt ég þetta nægja að þessu sinni.

Helga Kristjánsdóttir, 25.1.2012 kl. 03:03

2 Smámynd: Jóhann Hannó Jóhannsson

Sæl Helga mín, jújú ég er gamli" Vallargerðisguttin ". Gaman að heyra frá þér, vona að þú og þítt fólk hafi það gott. Kannski heyrumst við bara á FACEBOOK. Kær kveðja Hannó

Jóhann Hannó Jóhannsson, 25.1.2012 kl. 17:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhann Hannó Jóhannsson
Jóhann Hannó Jóhannsson
Einfættur sjálfstæðismaður sem dáir MAN UTD, Breiðablik,F.Berlin. Hefur unun af ræktun rósa og gaman af hvers kyns ræktun.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband